Chính Sách Và Quy Trình Bảo Hành

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH.

  1. Thời gian bảo hành bắt đầu được tính vào thời điểm ký kết văn bản nghiệm thu và bàn giao công trình khu vui chơi giữa chủ đầu tư và Công Ty Cổ Phần Phát Triển Thương Hiệu Phan Gia trong trường hợp lỗi do đơn vị thi công khu vui chơi và phía nhà sản xuất sản phẩm đồ chơi.
  2. Các hạng mục bảo hành.
  • Các hạng mục thi công của Công Ty Phan Gia.
  • Các sản phẩm đồ chơi do Công Ty Phan Gia cung cấp.
  1. Thời gian bảo hành.
  • Các hạng mục thi công: Theo hợp đồng thi công khu vui chơi.
  • Các sản phẩm đồ chơi: Theo thời hạn bảo hành của nhà sản xuất.
  1. Điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành kể từ thời điểm nghiệm thu, bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
  • Lỗi sản phẩm hư hỏng, trục trặc có liên quan đến lỗi sản xuất, đơn vị thi công.
  • Thời gian thực hiện bảo hành là 1-2 ngày tùy vào khoảng cách địa lý kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng (không bao gồm các ngày nghỉ, lễ, tết..). Đối với các thiết bị nhập khẩu thì thời gian bảo hành, thay thế trong vòng từ 10 – 15 ngày kể tử khi nhận được thông báo của khách hàng.

II. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

Công ty Phan Gia từ chối bảo hành công trình khu vui chơi trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng như: hỏa hoạn, lụt bão, động đất…
  • Sản phẩm hư hại do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh sữa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của đơn vị sản xuất, thi công.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp hết hạn bảo hành, Khách hàng có thể liên hệ thỏa thuận bảo trì, sửa chữa với chi phí ưu đãi.
  • Trong trường hợp không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm mới với tính năng tương đương với khách hàng.

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH.

Để tránh làm giám đoạn hoạt động kinh doanh của khu vui chơi khi xảy ra sự cố, Khách hàng vui lòng thực hiện trình tự các bước sau để tiến trình bảo hành được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Bước 1: Gọi điện thoại thông báo yêu cầu bảo hành qua số Hotline: 08 8886 8880 (hoặc số điện thoại: 0908 188 190 – Mr Vũ).

Bước 2: Gửi tất cả các thông tin yêu cầu bảo hành kèm phiếu yêu cầu bảo hành vào email: phanbrand@gmail.com với nội dung: TÊN SẢN PHẨM – KHU TRÒ CHƠI – TÌNH TRẠNG HƯ HỎNG – HÌNH ẢNH CHI TIẾT

Hoặc gửi vào hộp thư Zalo: 08 8886 8880 với cùng nội dung trên.

Khách hàng vui lòng thông báo lỗi chi tiết để Công Ty Phan Gia chuẩn bị đầy đủ các công cụ dụng cụ bảo hành phù hợp.

Bước 3: Trong vòng 1-2 ngày tùy vào khoảng cách địa lý kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng (không bao gồm các ngày nghỉ, lễ, tết..), Cán bộ Kỹ thuật của Công Ty Phan Gia sẽ đến bảo hành, bảo trì khu vui chơi.

Đối với các thiết bị nhập khẩu thì thời gian bảo hành, thay thế trong vòng từ 10 – 15 ngày kể tử khi nhận được thông báo của khách hàng.

Phiếu yêu cầu bảo hành hợp lệ yêu cầu đầy đủ nội dung bảo hành, chữ ký của Khách hàng và cán bộ kỹ thuật thực hiện bảo hành.

Lưu ý: Công Ty Phan Gia sẽ chỉ nhận bảo hành sản phẩm theo đúng các yêu cầu mà Khách Hàng đã chỉ định tại Bước 2. Cán bộ Kỹ thuật có quyền không tiếp nhận bảo hành với các hạng mục ngoài phiếu yêu cầu bảo hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 08 8886 8880./