Chính Sách Và Quy Trình Bảo Hành

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH.

  1. Thời gian bảo hành bắt đầu được tính vào thời điểm ký kết văn bản nghiệm thu và bàn giao công trình khu vui chơi giữa chủ đầu tư và Công Ty Cổ Phần Phát Triển Thương Hiệu Phan Gia trong trường hợp lỗi do đơn vị thi công khu vui chơi và phía nhà sản xuất sản phẩm đồ chơi.
  2. Các hạng mục bảo hành.
  • Các hạng mục thi công của Công Ty Phan Gia.
  • Các sản phẩm đồ chơi do Công Ty Phan Gia cung cấp.
  1. Thời gian bảo hành.
  • Các hạng mục thi công: Theo hợp đồng thi công khu vui chơi.
  • Các sản phẩm đồ chơi: Theo thời hạn bảo hành của nhà sản xuất.
  1. Điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành kể từ thời điểm nghiệm thu, bàn giao công trình đưa vào sử dụngcó kích thước lớn hơn 50cm
  • Lỗi sản phẩm hư hỏng, trục trặc có liên quan đến lỗi sản xuất, đơn vị thi công.
  • Thời gian thực hiện bảo hành là 1-2 ngày tùy vào khoảng cách địa lý kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng (không bao gồm các ngày nghỉ, lễ, tết..). Đối với các thiết bị nhập khẩu thì thời gian bảo hành, thay thế trong vòng từ 10 – 15 ngày kể tử khi nhận được thông báo của khách hàng.

II. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

Công ty Phan Gia từ chối bảo hành công trình khu vui chơi trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng như: hỏa hoạn, lụt bão, động đất…
  • Sản phẩm hư hại do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh sữa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của đơn vị sản xuất, thi công.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp hết hạn bảo hành, Khách hàng có thể liên hệ thỏa thuận bảo trì, sửa chữa với chi phí ưu đãi.
  • Trong trường hợp không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm mới với tính năng tương đương với khách hàng.

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH.

Để tránh làm giám đoạn hoạt động kinh doanh của khu vui chơi khi xảy ra sự cố, Khách hàng vui lòng thực hiện trình tự các bước sau để tiến trình bảo hành được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Bước 1: Gọi điện thoại thông báo yêu cầu bảo hành qua số Hotline: 08 8886 8880

Bước 2: Gửi tất cả các thông tin yêu cầu bảo hành kèm phiếu yêu cầu bảo hành vào email: sale@skynext.vn với nội dung: TÊN SẢN PHẨM – KHU TRÒ CHƠI – TÌNH TRẠNG HƯ HỎNG – HÌNH ẢNH CHI TIẾT

Hoặc gửi vào hộp thư Zalo: 08 8886 8880 với cùng nội dung trên.

Khách hàng vui lòng thông báo lỗi chi tiết để Công Ty Phan Gia chuẩn bị đầy đủ các công cụ dụng cụ bảo hành phù hợp.

Bước 3: Trong vòng 1-2 ngày tùy vào khoảng cách địa lý kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng (không bao gồm các ngày nghỉ, lễ, tết..), Cán bộ Kỹ thuật của Công Ty Phan Gia sẽ đến bảo hành, bảo trì khu vui chơi.

Đối với các thiết bị nhập khẩu thì thời gian bảo hành, thay thế trong vòng từ 10 – 15 ngày kể tử khi nhận được thông báo của khách hàng.

Phiếu yêu cầu bảo hành hợp lệ yêu cầu đầy đủ nội dung bảo hành, chữ ký của Khách hàng và cán bộ kỹ thuật thực hiện bảo hành.

Lưu ý: Công Ty Phan Gia sẽ chỉ nhận bảo hành sản phẩm theo đúng các yêu cầu mà Khách Hàng đã chỉ định tại Bước 2. Cán bộ Kỹ thuật có quyền không tiếp nhận bảo hành với các hạng mục ngoài phiếu yêu cầu bảo hành.


Chính Sách Thanh Toán

Tại SkyNext.vn, Chúng tôi sử dụng 2 phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc giao dịch:

  • Phương thức thanh toán trực tiếp

Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng công ty hay nơi làm việc của khách hàng sau khi mua hàng hoặc ký kết hợp đồng.

  • Thanh toán chuyển khoản

Khách hàng thanh toán cho đơn hàng theo thông tin dưới đây:

– Tên chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU PHAN GIA

– Số tài khoản: 84500679

– Tại: Ngân hàng Á Châu (ACB) – chi nhánh Văn Lang

Sau khi nhận được tiền, nhân viên phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp bằng điện thoại để thông báo và xác nhận với khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 08 8886 8880./


Chính Sách Vận Chuyển

Quý khách hàng có thể nhận hàng trực tiếp tại Văn phòng công ty: 75/20/93 Đường An Phú Đông 09, KP01, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Đối với các trường hợp mua hàng, đặt hàng online:

  • Khách hàng là cá nhân.

Tại TP. HCM: Gửi hàng cho đơn vị giao hàng nhanh.

Tại tỉnh: Gửi chành xe cho các nhà xe phù hợp.

Chi phí: Khách hàng là người chịu phí vận chuyển và trực tiếp thanh toán với đơn vị vận chuyển

  • Khách hàng là nhà đầu tư khu vui chơi do SkyNext đang thực hiện thi công.

SkyNext.vn sẽ báo giá chi phí vận chuyển đi kèm trong hồ sơ báo giá thi công đã gửi trước đó cho khách hàng. Sau đó, SkyNext thực hiện gom hàng và vận chuyển hàng hóa đến tại công trình.


Chính Sách Mua Hàng

Do tính chất của lĩnh vực kinh doanh nên SkyNext chỉ cung cấp đồ chơi cho các khu vui chơi do SkyNext thiết kế – thi công và khách hàng mua số lượng lớn. Chúng tôi không bán lẻ hàng hóa, sản phẩm đồ chơi.

  • Khách hàng là cá nhân:

Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại Văn phòng công ty: 75/20/93 Đường An Phú Đông 09, KP01, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Hoặc đặt hàng thông qua số Hotline: 08 8886 8880 hoặc email: sale@skynext.vn

Sau khi đặt hàng, Khách hàng phải chuyển khoản trước 50% giá trị đơn hàng để SkyNext xác nhận đặt hàng và gửi hàng đi giao đến khách hàng.

Số tiền còn lại, Quý khách vui lòng hoàn tất thanh toán khi chúng tôi đã có phiếu gửi hàng từ đơn vị vận chuyển.

  • Khách hàng là chủ đầu tư khu vui chơi do SkyNext đang thực hiện thi công.

Dựa theo các điều khoản trong hợp đồng thi công.


Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Tại SkyNext.vn, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc bảo mật thông tin riêng tư của Quý khách hàng, đây cũng là một sự tôn trọng đối với Quý khách hàng đã tin yêu, sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

SkyNext cam kết mang lại những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, bảo mật tuyệt đối các thông tin về danh tính, số điện thoại, email or các phương thức liên lạc khác.

1. Thu thập thông tin khách hàng
Các thông tin SkyNext thu thập bao gồm: Tên, Số điện thoại, email, địa chỉ liên lạc hay địa điểm xây dựng khu vui chơi, các nội dung ghi chú của khách hàng.

Các thông tin này giúp chúng tôi nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, liên hệ tư vấn được đầy đủ và chi tiết nhất.

2. Sử dụng thông tin khách hàng
Mục đích của việc thu thập thông tin khách hàng là nhằm mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất về tư vấn, thiết kế – thi công, cung cấp giải pháp khu vui chơi và các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, hậu mãi sau khi bàn giao công trình.

– Tư vấn, trao đổi thông tin về các dự án khu vui chơi

– Thực hiện ký kết các văn bản, hợp đồng pháp lý.

– Gửi catologue giới thiệu sản phẩm mới, trò chơi mới, mô hình khu vui chơi mới và các chương trình khuyến mãi, các thông báo của SkyNext.vn đến với khách hàng.

– Cung cấp một số tiện ích, dịch vụ hỗ trợ cho Khách hàng

– Giải quyết các vấn đề tranh chấp, khiếu nại liên quan đến việc sử dụng thông tin, dịch vụ của SkyNext.vn

3. Bảo mật và chia sẻ thông tin khách hàng

Tất cả các thông tin khách hàng tại website SkyNext.vn đều thuộc quyền sở hữu hợp pháp của SkyNext.vn và Công Ty Cổ Phần Phát Triển Thương Hiệu Phan Gia.

SkyNext cảm kết bảo mật toàn bộ thông tin của khách hàng trên toàn website SkyNext.vn. Chúng tôi chỉ chia sẻ thông tin của khách hàng với bên thứ 3 trong các trường hợp sau:

– Các thông tin được chia sẻ với bên thứ 3 phải có sự cho phép của khách hàng và nằm trong phạm vi trao đổi về các dịch vụ thiết kế – thi công, cung cấp đồ chơi trong khu vui chơi cho khách hàng.

– Các trường hợp chia sẻ trên đều dựa trên nhu cầu của khách hàng và phù hợp với các quy định của luật pháp về quyền lợi tài sản của khách hàng, SkyNext.vn và bên thứ 3.

Và trong các chính sách điều khoản, quy tắc bảo mật với bên thứ 3, SkyNext.vn yêu cầu đối tác phải đảm bảo bí mật những thông tin của khách hàng do SkyNext cung cấp.

Chia sẻ thông tin khách hàng theo yêu cầu của cơ quan chức năng và SkyNext.vn tin chắc rằng việc chia sẻ này là cần thiết và tuân thủ theo yêu cầu pháp lý.

SkyNext.vn hiểu rằng việc bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi.

Do đó, nếu khách hàng có những thắc mắc hay góp ý về chính sách bảo mật, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại đây: SkyNext.vn hoặc qua email: sale@skynext.vn

4. Chỉnh sửa, bổ sung thông tin khách hàng

Với các trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa, bổ sung thông tin đã cung cấp với SkyNext.vn trước đó, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng: 08 8886 8880 hoặc gửi email đề nghị chỉnh sữa bổ sung thông tin vào email: sale@skynext.vn.

Các trường hợp đổi trả hàng hóa, khiếu nại, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline để được giải quyết.

08 8886 8880