Xây Dựng Nhận Diện Thương Hiệu Cho Khu Vui Chơi

nhận diện thương hiệu khu vui chơi
Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông…
 
Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.

Qua rồi thời Khu vui chơi thiết kế có hình ảnh Chuột Mickey

Các khu vui chơi kiểu cũ hay dùng những hình ảnh Cartoon mà theo chủ đầu tư là do: trẻ con thích vậy hoặc “con nhà chị nó thích vậy”. Nhưng không đơn thuần là như vậy, kể từ 2005 những hình ảnh thuộc bản quyền của Disney đã được bảo hộ tại Việt Nam và rất có thể bạn sẽ bị gây rắc rối bở vấn đề này.
Để thay thế những hình ảnh đã có sẵn trong quá khứ, bắt buộc những thương hiệu mới phải tạo ra những biểu tượng mới hay nói cách khác là phải xây dựng được 1 hình tượng nhân vật tiêu biểu cho khu vui chơi của mình.
 
Tiniworld đã xây dựng thành công hình tượng 4 bạn nhỏ đến từ vũ trụ góp phần giải cứu thế giới là JuNo – piCa – teRa – kiLo


Nhân vật Sừng Nhí và Bông Mây của 1 khu vui chơi

Vậy bộ nhận diện thương hiệu của 1 khu vui chơi bao gồm những gì?

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI

  • Tên thương hiệu
  • Câu khẩu hiệu (slogan)
  • Logo
  • Nhân vật đại diện(biểu tượng của khu vui chơi)

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGOÀI TRỜI

  • Biển hiệu Khu vui chơi
  • Biển hiệu khu văn phòng, khu điều hành
  • Biển quảng cáo từ xa
  • Băng rôn

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KHỐI VĂN PHÒNG

  • Danh thiếp
  • Hóa đơn
  • Thẻ nhân viên
  • Đồng phục nhân viên khu vui chơi
  • Hình ảnh thiết kế nội thất khu vui chơi
  • Màu sắc quy định

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MARKETING

  • Brochure
  • Catalogue
  • Tờ rơi, tờ gấp
  • Website
  • Facebook Fanpage
  • Video quảng cáo
  • Banner ads

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU QUÀ TẶNG

  • Bút – Sổ tay- Móc khóa – Cốc uống nước
  • Mũ bảo hiểm – Áo mưa – Ô (dù)

Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp khẳng định vị thế của một thương hiệu trên thị trường, mở ra những cơ hội hợp tác mới mẻ với nhiều đối tác tiềm năng khi doanh nghiệp đầu tư bài bản và đúng cách.

 

 

2 thoughts on “Xây Dựng Nhận Diện Thương Hiệu Cho Khu Vui Chơi

  1. Nguyễn Hồng Nhân says:

    Tôi thiết kế không gian nội thất của khu vui chơi. Còn các sản phẩm thiết kế thương hiệu này thuê ai thiết kế và chi phí có đắt không?

    • Duyen Hoang says:

      Dear Anh/ Chị.
      SkyNext cung cấp trọn gói giải pháp dành cho khu vui chơi từ thiết kế – thi công – đồ chơi – trang trí – hướng dẫn bàn giao vận hành với mức chi phí phải chăng. Anh/ Chị hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình và dịch vụ do SkyNext cung cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now