Giải Pháp Nâng Cao Khả Năng Cạnh Tranh Cho Khu Vui Chơi Trẻ Em

Thị trường khu vui chơi dành cho trẻ em đang nóng hơn bao giờ hết khi mà các khu vui chơi liên tục được xây dựng và đi vào hoạt động, đáp ứng như cầu vui chơi giải trí dành cho các bé. Tuy nhiên, chính sự gia tăng liên tục đó sẽ mang đến những rủi ro tiềm ẩn trong việc cạnh tranh của khu vui chơi, và đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một khu vui chơi. Với kinh nghiệm của mình, SkyNext tư vấn với nhà đầu tư một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của khu vui chơi.

– Chủ đề hấp dẫn và phong phú.

Nhà đầu tư sẽ không thể thay đổi lại các thiết bị vui chơi, đồ chơi trong thời gian ngắn, do đó cần phải chọn chủ đề và phong cách phù hợp với văn hóa chơi của các bé tại địa phương. Nhà đầu tư cần nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để có phương án thiết kế khu vui chơi hấp dẫn, độc đáo để thu hút sự quan tâm, chú ý của trẻ em và gia tăng lợi thế cạnh tranh cho khu vui chơi.

Khu vui chơi PaPa For Me – Đồng Nai lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cha con đầy cảm động của bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn và bé Bôm.

Khu vui chơi PaPa For Me – Đồng Nai lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cha con đầy cảm động của bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn và bé Bôm.

– Thiết kế – trang trí khu vui chơi.

Trang trí khu vui chơi có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả kinh doanh của khu vui chơi. Nếu khu vui chơi làm tốt việc bố trí, thiết kế phân khu trò chơi, trang trí khu vui chơi thì doanh thu của khu vui chơi chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

Khu vui chơi được SkyNext thiết kế bắt mắt, kết hợp hai mô hình khu vui chơi giải trí và khu vui chơi hướng nghiệp

Khu vui chơi được SkyNext thiết kế bắt mắt, kết hợp hai mô hình khu vui chơi giải trí và khu vui chơi hướng nghiệp.

– Các sự kiện, hoạt động bên lề.

Thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện giải trí khác nhau là chìa khóa thiết yếu cho một chặng đường đầu tư kinh doanh khu vui chơi dài hơi. Trong ngày lễ, tết khu vui chơi có thể lồng ghép các hoạt động khuyến mãi, giảm giá vé đồng thời có các hoạt động tương tác giữa bố mẹ và con, giữ các bé. Chắc chắn điều này sẽ thu hút được khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện có cho khu vui chơi. Giảm áp lực cạnh tranh, giành khách hàng với các khu vui chơi khác.

– Dịch vụ khu vui chơi.

Như chúng ta đã biết, đối với các bố mẹ thì con cái của họ là duy nhất; nếu đối xử với trẻ em một cách cẩn thận, nâng niu; họ sẽ thấy và cảm nhận được những sự quan tâm, mục đích nhân văn của việc mở khu vui chơi của nhà đầu tư; từ đó đón nhận khu vui chơi một cách nồng nhiệt.

Khu vui chơi Tuấn Việt Kidz – Quảng Bình thường xuyên tổ chức các bữa tiệc sinh nhật cho các bé.

Khu vui chơi Tuấn Việt Kidz – Quảng Bình thường xuyên tổ chức các bữa tiệc sinh nhật cho các bé.

– Vệ sinh, an toàn của khu vui chơi.

Vệ sinh khu vui chơi luôn là vấn đề quan tâm của các bậc phụ huynh khi quyết định cho con em mình đến khu vui chơi. Giữ sạch khu vui chơi là một điều hết sức quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ và lượng khách hàng đến tham quan vui chơi tại khu vui chơi.

Nhà đầu tư cần phải thường xuyên dọn dẹp vệ sinh khu vui chơi, lau chùi đồ chơi và bảo trì, bảo dưỡng khu vu chơi định kỳ hàng tuần, hàng tháng. Nếu có thể, nhà đầu tư có thể lau chùi, dọn dẹp khu vui chơi mỗi ngày, để khu vui chơi ngày nào cũng là khu vui chơi mới, hấp dẫn khách hàng.

Khu vui chơi Vườn Hồng – Bình Dương được khách hàng rất ưa chuộng bởi dịch vụ chất lượng và sạch sẽ.

Khu vui chơi Vườn Hồng – Bình Dương được khách hàng rất ưa chuộng bởi dịch vụ chất lượng và sạch sẽ.

Hợp tác đôi bên cùng có lợi – giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh cực kỳ hiệu quả.

Sự hợp tác với các đối tác kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt ăn uống, vui chơi giải trí… là một yếu tố quan trọng cho sự phát triển của khu vui chơi. Ngoài việc làm điểm tựa để nâng cao khả năng cạnh tranh của khu vui chơi trong lĩnh vực vui chơi giải trí cho trẻ em, khu vui chơi còn nhận được một lượng khách hàng thường xuyên, các hoạt động marketing hay các phương pháp kinh doanh từ đối tác. Còn đối với đối tác, sự hợp tác sẽ mang đến những cơ hội tốt để tăng doanh thu, tăng uy tín thương hiệu nơi khách hàng. Dưới đây là một số cách thức hợp tác dành cho nhà đầu tư.

– Hệ sinh thái các hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng.

Giải pháp được nhà đầu tư áp dụng nhiều nhất để nâng cao khả năng cạnh tranh cho khu vui chơi là việc thiết lập một loạt các hoạt động vui chơi giải trí, thư giản dành cho cả gia đình. Đơn giản chỉ là một góc coffee nhẹ nhàng, thanh tịnh hay một quán ăn cho cả gia đình, một shop thời trang, phòng tập gym… bên cạnh khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà đầu tư sẽ thấy được cả một hệ sinh thái giải trí đa sắc màu, cuốn hút khách hàng. Không chỉ giúp thu hút khách hàng mà các loại dịch vụ này sẽ hỗ trợ cho nhau, làm tăng doanh thu kinh doanh cho nhà đầu tư, khách hàng cũng sẽ được hưởng những khoảnh khắc thư giản, giải trí đúng nghĩa.

Hệ thống khu vui chơi trẻ em Trung Tuyến Kids – Cà phê – Lotteria tại Quận 12, TP. HCM.

Hệ thống khu vui chơi trẻ em Trung Tuyến Kids – Cà phê – Lotteria tại Quận 12, TP. HCM.

– Thiết lập mối quan hệ với các cửa hàng xung quanh.

Nhà đầu tư cần phải thiết lập quan hệ đối tác với các của hàng xung quanh khu vui chơi, có thể là trung tâm mua sắm, cửa hàng quần áo, giày dép cho trẻ, các quán ăn nổi tiếng. Bằng nhiều cách hợp tác quảng cáo, chia sẻ thu nhập với đối tác khác nhau, khu vui chơi sẽ có được một lượng khách hàng đảm bảo, thường xuyên. Đối với đối tác, điều này được xem là một loại dịch vụ gia tăng dành cho khách hàng của mình, cũng như là lợi ích về mặt quảng cáo, truyền thông.

– Hợp tác với các trung tâm mua sắm.

Hợp tác giữa khu vui chơi trong nhà và trung tâm mua sắm là một cách hay, giúp giảm rủi ro về mặt bằng, lượng khách hàng và các dịch vụ hỗ trợ khu vui chơi. Song song đó, sự có mặt của khu vui chơi sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh doanh thu của trung tâm mua sắm, thu hút khách hàng.

Khu vui chơi Tuấn Việt Kidz nằm trong Trung Tâm Thương Mại Tuấn Việt – Quảng Bình.

Khu vui chơi Tuấn Việt Kidz nằm trong Trung Tâm Thương Mại Tuấn Việt – Quảng Bình.

– Hợp tác với nhà trẻ và trường học, cơ cở giáo dục.

Vào các ngày lễ hay các ngày trong tuần, nhà đầu tư có thể áp dụng phương pháp hợp tác với các trường mầm non, các cơ sở đào tạo để đưa trẻ em đến vui chơi, biểu diễn nghệ thuật tại khu vui chơi. Bên cạnh việc giúp nhà đầu tư có được một số lượng lớn khách hàng đến với khu vui chơi, việc hợp tác này sẽ làm gia tăng các hoạt động ngoại khóa của trường mầm non, tạo ấn tượng và uy tín nơi phụ huynh, bổ trợ cho việc tuyển sinh của trường.

Trên đây là các giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh cho khu vui chơi và cũng là những kinh nghiệm SkyNext đã tích góp được trong hơn 8 năm thực hiện thiết kế – thi công khu vui chơi trên khắp cả nước. Cho dù tất cả các giải pháp này đã và đang được các khu vui chơi khác áp dụng thì khu vui chơi của nhà đầu tư vẫn sẽ hoạt động hiệu quả nếu nhà đầu tư làm được và làm tốt hơn đối thủ của mình. Chúc các nhà đầu tư thành công!

Giải Pháp Nâng Cao Khả Năng Cạnh Tranh Cho Khu Vui Chơi Trẻ Em
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now

Zalo